$ LÀM CỘNG TÁC VIÊN CỦA BIO NGON – TẠI SAO KHÔNG?

$ LÀM CỘNG TÁC VIÊN CỦA BIO NGON – TẠI SAO KHÔNG?

$ LÀM CỘNG TÁC VIÊN CỦA BIO NGON – TẠI SAO KHÔNG? 


Trong không khí những ngày đầu năm mới Giáp Thìn tươi vui, đầy niềm tin, hy vọng về những thắng lợi mới, Bio Ngon mong muốn trao gởi yêu thương bằng món quà sức khỏe đến với tất cả mọi người, mọi nhà. Luôn tâm niệm “nông sản tử tế” phải được mang đến rộng khắp trong các bữa ăn của gia đình Việt, Bio Ngon đã thực tế hóa điều ấy bằng việc triển khai dự án “Chương trình cộng tác viên Bio Ngon”. 
Dự án này không chỉ mang đến các lợi ích trực tiếp cho các cộng tác viên khi hợp tác với Bio Ngon mà thông qua đó Bio Ngon còn mong muốn mang một giá trị lớn hơn là trao gửi niềm tin cho một nền nông nghiệp hữu cơ bằng tấm lòng tử tế từ người trồng đến người sử dụng. Thông qua đó, người tiêu dùng sẽ được dùng các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận tay và đặc biệt không phải mất thêm phí giao hàng.

1. Đối tượng có thể làm cộng tác viên:
- Không giới hạn tuổi tác, trình độ và giới tính.
- Sử dụng được điện thoại thông minh hoặc máy tính.
- Đang cư trú tại các chung cư khu vực Thành phố Hồ Chí Minh hoặc làm việc tại các tòa nhà văn phòng.
- Đang cư trú tại các khu vực dân cư khác (dự án này sẽ được triển khai ngay khi dự án cộng tác viên tại các chung cư và tòa nhà văn phòng đi vào hoạt động ổn định).

2. Những lợi ích có được khi là cộng tác viên:
- Tự chủ, tự do làm việc: chủ động quyết định thời gian, lịch trình làm việc, không bị ràng buộc bởi các quy định làm việc của công ty.
- Không cần bỏ vốn, không cần đặt cọc, không cần nhập hàng: bạn chỉ việc lên đơn hàng, còn lại Bio Ngon lo hết từ khâu soạn hàng, phân hàng cho đến khâu giao hàng tận nơi bạn đang sinh sống hoặc làm việc.
- Được cung cấp công cụ bán hàng, hình ảnh, nội dung, sản phẩm, cũng như đồng hành cùng bạn trong giai đoạn đầu tìm kiếm khách hàng thông qua nhiều hình thức như bán hàng lưu động, bán hàng trải nghiệm, giá 5.000 đồng tử tế, ….
- Được chiết khấu trực tiếp lên đến 15% trên từng đơn hàng, và thêm 2% nếu đạt doanh số mục tiêu từng giai đoạn;

3. Những việc cộng tác viên cần phải làm:
- Tổng hợp nhu cầu của khách hàng, lên đơn hàng.
- Nhận hàng tại điểm tập kết và giao tận tay cho các khách hàng.
- Thâu tiền (nếu có).

▶▶ Bio Ngon tin rằng dự án này không chỉ mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các cộng tác viên mà còn là cơ hội cho người tiêu dùng được tiếp cận đúng và nhanh hơn các sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng, cạnh tranh về giá cả. Hãy đồng hành cùng Bio Ngon để lan tỏa các giá trị tử tế từ nền nông nghiệp hữu cơ Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng nhé các bạn!

📞 Nhanh tay liên hệ Bio Ngon 👇
- Hotline: 078 641 6477
- Fanpage: Bio ngon - Rau lành canh ngọt
- Zalo: 078 641 6477