Các nhà cung cấp rau củ quả tại Tp.HCM uy tín, chất lượng

Các nhà cung cấp rau củ quả tại Tp.HCM uy tín, chất lượng

Nhu cầu mua rau sạch xanh ngày nay nên đang được rất nhiều người quan tâm. Nơi đâu mới là địa chỉ cung cấp rau củ quả sạch chất lượng an toàn mà giá cả còn phải chăng? Hãy cùng Bio Ngon xem qua các nhà cung cấp rau củ quả tại Tp.HCM nhé.

Top các nhà cung cấp rau củ quả tại Tp.HCM uy tín, chất lượng

Organica

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). 

Organica

Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. 

Organica hiện đang có 5 cửa hàng tại TP. HCM Quận 1, Tp. Thủ Đức, Q.Phú Nhuận, Q.3 và Q.7. Hệ thống trang trại Organica và trang trại liên kết đã phát triển ổn định tại nhiều địa phương như Long Thành (Đồng Nai); Ba Vì (Hà Nội); Lạc Dương, Đơn Dương (Lâm Đồng), Bình Phước...Đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm tươi ngon và đảm bảo cho sức khỏe. 

Ngoài ra, Organica đã phát triển ứng dụng của riêng mình giúp hỗ trợ khách hàng của mình thuận lợi hơn trong việc đặt hàng online tại App Sotre và Google Play.

Website: Organica.vn

Fanpage: Facebook.com/thucphamhuucoorganica

Bio Ngon

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường, nhận thấy rằng, song song với việc thụ động xử lý cần chủ động làm giảm tác hại đến môi trường. Từ đó, Bio Ngon ra đời và mang theo sứ mệnh góp phần dẫn dắt xã hội cùng sản xuất và tận hưởng giá trị nông sản tử tế.

Chất lượng của các sản phẩm Bio Ngon được đảm bảo an toàn cho người sử dụng, người trồng và cộng đồng lân cận, an toàn cho môi trường. Canh tác tiêu chuẩn Organic, không chất độc hại, nguồn gốc, xuất xứ đạt chuẩn, vùng trồng tiêu chuẩn, người nông dân tâm huyết, đặc biệt là các giống rau ngon được gieo trồng và phân loại theo vùng trồng đặc sản.

Bio Ngon - Cửa hàng rau củ sạch Tp.HCM

Các trang trại liên kết của Bio Ngon hiện đang hoạt động tại Long An, Đà Lạt, Gia Lai,... và áp dụng nghiêm ngặt quy trình chất lượng 7 bước, đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chuẩn, thơm ngon và an toàn tuyệt đối.

Bio Ngon kinh doanh nhiều mặt hàng rau củ đạt các chứng nhận rau sạch an toàn VietGap áp dụng canh tác hữu cơ, chứng nhận hữu cơ quốc tế, Việt Nam EU, USDA, VCO.

Mua sản phẩm của Bio Ngon tại các cửa hàng khắp Tp.HCM tại các chuỗi cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch: Meat World, Nam An, Lotte, G25, Family Mart, JMart, SkyMart,.. 

Bio Ngon cũng có mặt tại các sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Grab, Gojek, Beamin.

Website: Biongon.com

Fanpage: Facebook.com/biongon.raulanhcanhngot

Dalatfoodie

Dalat Foodie thành lập từ 2015 là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ tươi và khô cho gia đình, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Cam kết mang sản phẩm nguồn gốc minh bạch từ nông trại cung cấp tới tay khách hàng với giá hợp lý.

Dalat Foodie đang cung cấp các mảng thực phẩm chính, bao gồm các loại rau củ quả, thực phẩm tươi hoặc sơ chế; rau quả sấy khô và thương hiệu nước ép có tên Jarganic. Rau củ sấy không đường, các loại hạt và thực phẩm chế biến homemade an toàn.

DalatFoodie

Thành lập từ 1/2015 với tầm nhìn "Vì tương lai trẻ em phát triển tự nhiên khỏe mạnh nhờ được nuôi dưỡng bằng thực phẩm hữu cơ". Năm 2019, DalatFOODIE lên sóng Sharktank mùa 3 và đã nhận được vốn đầu tư từ Shark Nguyễn Thanh Việt của tập đoàn Intracom và mở rộng chi nhánh Hà Nội vào tháng 11/2020.

Website: Dalatfoodie.com

Fanpage: Facebook.com/DalatFoodie

Organicfood

Sứ mệnh của Organicfood.vn đó là giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên. Hỗ trợ phát triển các trang trại, cộng đồng nhỏ vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc ít người và các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội canh tác theo phương thức hữu cơ, phương thức tự nhiên để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Organicfood.vn

Chuỗi thực phẩm hữu cơ với thương hiệu Organicfood.vn được nuôi trồng và sản xuất theo chu trình khép kín trên vùng đất không bị ô nhiễm. Từ khâu canh tác, thu hoạch, vận chuyển, lưu kho và đóng gói đều được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo sạch – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.

Thương hiệu thực phẩm hữu cơ Organicfood.vn và chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organic Convenience Store với mục đích cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng chuỗi thực phẩm sạch – an toàn, được cấp giấy chứng nhận thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu bởi tổ chức Control Union - Hà Lan cũng như các dịch vụ đi kèm với phương châm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần xây dựng một môi trường xanh. 

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua ứng dụng Organicfood.vn trên Google Play và App Store và nhận nhiều ưu đãi khác từ thương hiệu.

Website: Organicfood.vn

Fanpage: Facebook.com/organicfooddotvn

Hifarm

HiFarm chuyên cung cấp nông sản hướng hữu cơ được canh tác từ các nông trại sử dụng Giải pháp Nông nghiệp Công nghệ cao HiFarm trên toàn quốc.

HiFarm đã ứng dụng thành công công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, tạo ra những sản phẩm nông nghiệp cao nghệ cao. Từ đó cho ra đời nhiều giống cây, loại quả đạt chất lượng chuẩn 100% VietGAP và 90% GlobalGAP. Tạo bước đột phá về năng suất, chất lượng nông sản, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hifarm

Với tiêu chí 3F - Fresh from Farm, HiFarm mang đến cho người tiêu dùng nông sản tươi rói từ các nông trại thuộc hệ thống, được kiểm định gắt gao từng khâu từ canh tác đến đóng gói. Đảm bảo đến tay người dùng không chỉ là thành quả tươi ngon, giòn ngọt tự nhiên nhất, mà còn rõ nguồn gốc xuất xứ, giúp người dùng an tâm sử dụng nông sản xanh vì sức khỏe.

Đặc biệt, trong tương lai gần, mô hình HiFarm Store sẽ phát triển theo hướng cho phép người dùng chọn nông sản tươi từ những trang trại mình yêu thích, HiFarm sẽ lo việc vận chuyển nông sản đến cho bạn, từ trên cây đến tận tay!

Website: Thehifarm.com

Fanpage: Facebook.com/thehifarm

Suni Green Farm

Được ra đời vào năm 2019, Suni Green Farm là cửa hàng bán lẻ rau củ quả tiêu chuẩn an toàn trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Nông Trại Hữu Cơ IDOF. Suni green farm được thành lập với phương châm đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu, cam kết luôn phân phối những loại rau củ quả, trái cây chất lượng, dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Suni green farm

Áp dụng các phương pháp nuôi trồng hữu cơ thuận tự nhiên từ khâu xử lý đất tại vùng trồng, xử lý nguồn nước tưới, chọn những giống rau củ quả ngon nhất trên thị trường để khai thác. Ngoài ra trồng trọt nông nghiệp nói chung và trồng rau củ quả nói riêng đều phải gặp các vấn đề khó khăn về cách xử lý dịch bệnh và sâu bọ đó cũng là một vấn đề cực kì khó khi duy trì tiêu chuẩn hữu cơ thông qua các phương pháp pha chế thuốc xử lý từ nguyên vật liệu thiên nhiên như tỏi, ớt,..

Website: Thehifarm.com

Fanpage: Facebook.com/thehifarm

Dalat Gap Store

Bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Đà Lạt GAP là thương hiệu nông sản đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng nhận Thực Hành Nông Nghiệp Tốt Quốc Tế (Global G.A.P). Trang trại rau của Đà Lạt GAP có tổng diện tích là 15 ha, nằm trên đường Nguyên Tử Lực, phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Dalat Gap Store

Các loại rau của Đà Lạt GAP được sản xuất theo mô hình hiện đại, trang trại được trang bị nhà kính, hệ thống tưới nước tự động với nguồn nước ngầm được kiểm duyệt kỹ càng. Các loại thuốc bảo vệ thực vật được Đà Lạt GAP sử dụng đều có nguồn gốc hữu cơ và an toàn cho người tiêu dùng cũng như môi trường. 

Mặt hàng chủ lực của Đà Lạt GAP là các loại rau củ quả ôn đới: dâu tây, củ cải đỏ, cải xoăn... Ngoài ra, Đà Lạt GAP cũng có các loại cây gia vị như thì là, quế, húng... rất đa dạng. Đặc biệt, giá các sản phẩm tại đây luôn bình ổn, không tăng trong mùa dịch. 

Website: Dalatgapstore.com

Fanpage: Facebook.com/DalatGapStore

Rau Cười Việt Nhật

Rau Cười Việt Nhật là thương hiệu thực phẩm hữu cơ vừa mới bắt đầu hoạt động từ năm 2015 nên chưa được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, với tiêu chí cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn tự nhiên, không chất tăng trưởng hay hóa chất bảo quản, Rau Cười Việt Nhật đã có những bước tiến khá vững chắc và đang dần tạo được lòng tin ở người tiêu dùng.

Rau Cười Việt Nhật

Kinh doanh sản xuất rau củ quả theo tiêu chuẩn hữu cơ Nhật Bản. Cung cấp các loại rau củ quả hữu cơ và thực phẩm tươi sống theo công nghệ kiểm soát chất lượng của Nhật Bản. Nông trại của Rau cười do các kỹ sư Nhật trực tiếp giám sát và canh tác.

Các nông trại của Rau Cười Việt Nhật áp dụng mô hình sản xuất hữu cơ của Nhật Bản và được các kỹ sư từ chính Nhật Bản kiểm định. Ngoài nông trại chính rộng hơn 2.000 mét vuông ở Đắk Lắk hiện tại, Rau Cười Việt Nhật còn liên kết với nhiều hộ gia đình địa phương để mở rộng diện tích sản xuất. Sản phẩm của các nông trại liên kết này cũng thường được lấy mẫu kiểm định để đảm bảo chất lượng.

Fanpage: Facebook.com/raucuoivietnhat

Tag: Các nhà cung cấp rau củ quả tại Tp.HCM uy tín, chất lượng

Xem thêm:

Hotline: 0786 416 477
Địa chỉ: 63 Ca Văn Thỉnh, P.11, Quận Tân Bình
Các chuỗi siêu thị, cửa hàng:
Nam An, GS, JMart, SkyMart, Lotte, Finelife, K&B...
Các sàn thương mại điện tử:
Grab, Beamin, Tiki, Shopee, Gojek
 
Bài trước Bài sau