CHĂM SÓC DA VỚI 6 LOẠI VỎ TRÁI CÂY & RAU CỦ QUẢ

CHĂM SÓC DA VỚI 6 LOẠI VỎ TRÁI CÂY & RAU CỦ QUẢ

Tất cả chúng ta đều mong muốn có làn da trong trẻo, sáng mịn, tươi trẻ và luôn tìm kiếm nhiều cách để đạt được kết quả như mong muốn. Trong đó, sản phẩm chăm sóc da được chúng ta sẵn sàng chi tiền nhiều nhất. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể có được làn da khỏe mạnh với mức chi phí tối thiểu hoặc thậm chí chẳng tốn xu nào? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra và tất cả những gì bạn cần làm là tiến về phía nhà bếp của mình. Nhiều loại vỏ trái cây và rau củ quả chứa nhiều chất có lợi cho da đang sẵn sàng chờ bạn. Nào, cùng Bio Ngon tìm hiểu tác dụng của 6 loại vỏ trái cây và rau củ quả bên dưới nhé: 

🌱 Vỏ khoai tây

Khoai tây được sử dụng phổ biến ở mọi gia đình. Vỏ nó rất giàu vitamin B, vitamin C và kali; giúp giảm quầng thâm và dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

🌱 Vỏ xoài

Xoài là loại trái cây thơm ngon được mọi người yêu thích. Vỏ của nó chứa các chất dinh dưỡng như vitamin C, vitamin A, chất dinh dưỡng thực vật, sắt và chất chống oxy hóa.

Vỏ xoài có thể phơi khô dưới nắng rồi dùng ở dạng bột. Ta có thể kết hợp chúng với sữa chua để làm mặt nạ; sẽ làm giảm các vết thâm và đốm đen đồng thời mang lại cho bạn làn da sáng khỏe.

 

 

🌱 Vỏ dưa chuột

Dưa chuột là một loại rau củ quả có rất nhiều lợi ích và vỏ của nó cũng vậy. Nó giúp làm dịu làn da của bạn và giúp giảm viêm. Thậm chí bạn có thể sử dụng nó như một loại nước cân bằng da (toner) hoặc mặt nạ.

🌱 Vỏ cam

Vỏ cam có rất nhiều lợi ích vì nó chứa vitamin C và canxi, đồng thời có đặc tính kháng khuẩn. Vitamin C sẽ cân bằng lượng dầu tự nhiên của cơ thể bằng cách kiểm soát lượng bã nhờn – chất nhờn được tiết ra bởi các tuyến bên dưới da. Khi vỏ cam là 1 thành phần trong sữa rửa mặt thì nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm làn da và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như các đốm đen trên da của bạn.

 

🌱 Vỏ lựu

Vỏ lựu có khả năng hoạt động như một loại kem giữ ẩm tự nhiên, tẩy tế bào chết hoặc kem chống nắng. Nó có chứa chất kháng khuẩn và chống viêm, ngoài ra còn có nhiều chất chống oxy hóa. Nó giúp chống lại các tổn thương gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và mụn trên mặt bạn.

🌱 Vỏ chuối

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về việc người ta đắp vỏ chuối lên mặt bởi vì nó rất giàu vitamin, kali, magiê và sắt đồng thời nó cũng có thể giúp chữa mụn, mụn cóc, viêm da, bệnh chàm và bệnh vẩy nến.

↪ Với các tác dụng không ngờ như trên, còn chần chờ gì nữa mà bạn không áp dụng ngay; quan trọng là vừa tiết kiệm chi phí mà lại không có tác dụng phụ.

↪ Đặc biệt, với các sản phẩm của Bio Ngon, bạn lại càng thêm tin tưởng để sử dụng bởi không có chất độc hại tồn đọng trên lớp vỏ.

Liên hệ và đặt hàng ngay với chúng tôi:

Bio Ngon – nơi các bạn đặt niềm tin, hãy liên hệ với chúng tôi:

📞 Hotline: 0786.416.477

@ Fanpage: Bio Ngon Rau lành - Canh Ngọt 

Web: https://biongon.com

Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận