Top 11 các loại rau củ giảm cân thần tốc mà còn tốt cho sức khỏe

Top 11 các loại rau củ giảm cân thần tốc mà còn tốt cho sức khỏe

Hạn chế tinh bột, tăng đạm và rau xanh, chăm chỉ vận động luôn là những lời tư vấn bất dịch từ các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng, sắc đẹp. Vậy hôm nay chị em phái đẹp cùng Bio Ngon điểm danh những loại rau củ thần thánh đánh bay mỡ bụng chị em có thể trải nghiệm và cảm nhận nhé.

Top 11 các loại rau củ giảm cân thần tốc mà còn tốt cho sức khỏe

1. Các loại rau củ giảm cân - Cà tím:

Là một người Việt, khi nhắc đến cà tím chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn thần thánh “Cà tím nướng” đúng không nào? Hôm nay Bio Ngon bật mí cho bạn ngoài là món ăn quen thuộc, dân giả thì trong cà tím có nhiều chất khoáng tốt cho cơ thể như Kali, canxi sắt và các loại vitamin hữu ích như vitamin B1, vitamin B2 và vitamin C.

 

Các loại rau củ giảm cân - Cà tím

 

Dù chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nhưng năng lượng trong cà tím rất thấp, 100g cà tím chỉ có 19 kcal. Vì thế mà không ngạt nhiên khi cà tím nằm trong top rau củ ngừa tăng cân càng ăn càng giảm, ngoài ra cà tím còn có công dụng chống ung thư dạ dày.

2. Các loại rau củ giảm cân - Bí đao:

Không còn lạ lẫm gì nếu bạn nhìn thấy bí đao xuất hiện trong danh sách rau củ càng ăn càng giảm cân hiệu quả. Bí đao là thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm mùa hè có tác dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể. 100g bí đao chri có 12kcal, không chứa lipid nên sẽ không gây tăng cân. Bạn có thể tham khảo ngay công thức nấu "Canh bí đao cuộn tôm thịt" tại đây nhé.

Các loại rau củ giảm cân - Bí đao

3. Các loại rau củ giảm cân - Rau cần tây:

Trong cần tây có chứa nhiều nước, khoản 1/3 là chất xơ, vì thế ăn cần tây sẽ tạo cảm giác “no ảo” chứ không cung cấp calo. Do đó cần tây được xem là siêu thực phẩm cho cô nàng mong muốn giảm cân càng ăn càng giảm.

Các loại rau củ giảm cân - Rau cần tây

4. Các loại rau củ giảm cân - Cà chua:

70% thành phần của cà chua là nước, hàm lượng calo thấp, một quả cà chua 200g chỉ chứa 30 kcal nên rất tốt cho việc giảm cân. Trong cà chua còn làm giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ vì có chứa chất oxy hóa Lycopene. Bạn có thể dùng cà chua để làm nguyên liệu nấu nướng hoặc chế biến nước sinh tố, nước ép cà chua thơm ngon càng ăn càng giảm.

5. Các loại rau củ giảm cân - Khổ qua:

Trong dân gian có câu “ thuốc đắng giã tật” liệu có phải cái gì đắng thì tốt không? Bio Ngon cũng không biết nữa nhưng với vị đắng của khổ qua thì siêu tốt nhé. Trong khổ qua có chứa ít calo, chỉ có 17 kcal trên mỗi 100g, hàm lượng nước cao, giàu chất xơ, vì thế hỗ trợ kìm chế sự them ăn và ngăn chặn cảm giác đói. Bên cạnh đó axit amin tự nhiên trong khổ qua có tác dụng trung hòa lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da giúp các bạn càng ăn càng giảm cân hiệu quả.

6. Các loại rau củ giảm cân - Đậu cove:

Món đậu cove (que) luộc chấm kho quẹt chắc không còn gì lạ lẫm. Nhưng bạn có biết đây là món ăn càng ăn càng giảm trọng lượng cơ thể hiệu quả không? Bởi trong 100g đậu cove chỉ có 25 calo, vậy nên cứ ăn thoải mái nhé. Một điểm đặc biệt, dưỡng chất trong đậu cove còn hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo thúc đẩy việc giảm cân nhanh chóng.

Các loại rau củ giảm cân - Đậu Côve

7. Các loại rau củ giảm cân - Bắp cải

Bắp cải bên cạnh có nhiều dưỡng chất tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ thì bắp cải trắng hay tím là món rau củ càng ăn càng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Bắp cải luộc có khả năng detox loại bỏ tất cả các độc tố ra khỏi cơ thể.

Các loại rau củ giảm cân - Bắp cải

Thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cả cũng rất thấp, gần như là không có vì thế bạn có thể hoàn toàn có thể ăn nhiều mà không sợ béo nhé.

8. Các loại rau củ giảm cân - Củ cải

Củ cải có tác dụng giảm cân thần kì, giá thành lại rẻ nên đây được xem là món ăn giảm cân siêu tiết kiệm, được liệt kê vào top món ăn rau củ càng ăn càng giảm cân của Bio Ngon.

Trong củ cải trắng có chứa 90% là nước với các thành phần như đường, protit… Ăn củ cải trắng giúp dễ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo.

9. Các loại rau củ giảm cân - Rau lang

Cũng giống như món đậu cove luộc thì rau lang luộc cũng là món ăn dân giả tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh và người muốn giảm cân. Trong rau lang chứa nhiều vitamin, chất xơ, giúp nhuận tràng, kén ăn. Rau lang là loại rau củ càng ăn càng giảm cân bạn nên thêm vào thực đơn của mình nhé.

10. Các loại rau củ giảm cân - Cà rốt

Cà rốt ngoài giúp làm đẹp da còn giúp giảm cân hiệu quả nhờ chứa nhiều chất xơ, canxi và các vitamin như A, C, B, K, E,… chất xơ giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng một các toàn diện, bên cạnh đó còn tăng khả năng trao đổi chất. Sử dụng cà rốt thường xuyên sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, vậy nên cà rốt cũng lọt vào top rau củ càng ăn càng giảm cân hiệu quả. Ngoài ra cà rốt còn là nguyên liệu có nhiều công thức chế biến khác nhau. Nên hãy cứ yên tâm ăn hoài không ngán nhé.

Các loại rau củ giảm cân - Cà rốt

11. Các loại rau củ giảm cân - Qủa bầu

Qủa bầu rất dễ chế biến nhiều món ăn quen thuộc: luộc, xào, hấp, nấu canh,… hỗ trợ giảm cân cực kì tốt. Trong 100g bầu chỉ chứa 17kcal, trong bầu có ít năng lượng nhưng nhiều canxi, vitamin C, sắt,… nên sẽ hạn chế tích tụ mỡ thừa, thực phẩm vàng càng ăn càng giảm cân hiệu quả. Ngoài ra đây còn là thực phẩm có tính mát, giúp giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể.

Mua Các loại rau củ giảm cân ở đâu tại TPHCM? Mua rau củ online ở đâu uy tín?

Đến ngay cửa hàng rau củ Bio Ngon nhé. Cung cấp nhiều loại rau củ sạch, an toàn không sử dụng hóa chất. Được chứng nhận tiêu chuẩn Vietgap theo canh tác hữu cơ, chứng nhận hữu cơ trong và ngoài nước: EU, USDA hoặc VCO.

Tự hào là cửa hàng rau củ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu hàng đầu về dịch vụ bán lẻ tốt nhất cho khách hàng, giao hàng trong ngày nhanh chóng, tiện lợi,...

Mua rau củ onlilne tại Bio Ngon - Cửa hàng rau củ quả sạch TPHCM

Hotline: 0786416477

CSKH: 0909767164

---
Bio Ngon- Rau Lành Canh Ngọt
Địa chỉ: 63 Ca Văn Thỉnh, P.11, Quận Tân Bình

Các chuỗi siêu thị, cửa hàng:
Nam An, GS, JMart, SkyMart, Lotte, Finelife, K&B...

Các sàn thương mại điện tử:
Grab, Baemin, Tiki, Shopee, Gojek

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận